Rip – offs ในธุรกิจเพลง

ธุรกิจเพลงสามารถเป็นสถานที่อันตรายสำหรับศิลปินไม่ได้เตรียมตัวไว้ มีบางตัวอักษรที่ให้ร่มเงาที่มีแนวโน้มสิ่งที่ดีและการจัดสรรเงินจากนักดนตรี misinformed เป็น บทความนี้จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องระวังและการทำงานของข้อเสนอเหล่านี้เป็นการหลอกลวง

กฎทอง

ถ้าคุณจำอะไรจากบทความนี้จำนี้ : ไม่เคยลงนามในสัญญาใด ๆ โดยไม่ได้มีทนายความดูมันกว่า การใช้เคล็ดลับนี้เพียงอย่างเดียวสามารถช่วยให้คุณประหยัดปีแห้วหลีกเลี่ยงข้อตกลงปลอม รับทนายความ (ยิ่งทนายความบันเทิง) ไปดูที่สัญญา ขอให้เขาหรือเธอว่ามันเป็นข้อเสนอที่ดีหรือไม่ดี สอบถามทนายความเพื่อเพิ่มส่วนคำสั่งข้อตกลง ตัวอย่างเช่น : กล่าวว่าตัวแทนต้องได้รับการจองวงมูลค่า 1,000 $ ของคุณ gigs ต่อเดือนหรือสัญญาเป็นโมฆะ นี้จะปกป้องคุณหากใครก็ตามที่คุณจะจัดการกับไม่ให้ปิดท้ายของการต่อรองราคา

อัลบั้ม Compilation

เหล่านี้สามารถเป็นอย่างมาก แต่ผมจะต้องระวังเกี่ยวกับวิธีการมาก บริษัท สามารถขอให้รวมอยู่ในอัลบั้มของพวกเขา ผมเองจะไม่จ่ายใด ๆ มากขึ้นแล้วประมาณ $ 250 รวมอยู่ในอัลบั้มเหล่านี้ ถ้าคุณเพิ่มขึ้นตัวเลขที่คุณสามารถดูวิธีการที่ บริษัท สามารถทำเงินจำนวนมากในข้อตกลงเหล่านี้ $ 250 เหรียญจาก 20 วง = 5,000 $ บริษัท ของหลักสูตรมีค่าใช้จ่ายในการผลิตเพื่อผลิตซีดีและค่าใช้จ่ายสำหรับการขนส่งสินค้าทางไปรษณีย์ให้ศิลปิน, ป้ายชื่อสถานีวิทยุและอื่น ๆ

Club Rip – offs

หากคุณจะได้รับสัญญากับสโมสร จากนั้นยิ่งใหญ่ นี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันตัวเอง หากคุณเดินทางออกไปนอกเมืองสำหรับกิ๊กแล้วโดยทั้งหมดรับสัญญา ฉันก็พบมันยากที่จะได้รับการทำสัญญากับสโมสรในบ้านเกิดของคุณเอง แต่มีวิธีการป้องกันตัวเองจากการได้รับโดนตัด หากข้อเสนอของคุณร่วมกับชมรมเป็นอัตราร้อยละของประตูให้ใส่เพื่อนที่ประตูกับ clicker นับจำนวนคนเข้ามากำหนดว่าไม่ต้องมีรายการฟรีสำหรับทุกคน (ยกเว้นกรณีที่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของวงการเพลง>) ถ้าพวกเขาจะไม่อยู่ในรายชื่อผู้เข้าพักของคุณ ผมเคยได้เข้าไปจัดการ roped นี้เท่านั้นที่พบว่าเจ้าของสโมสรให้นักดนตรีในฟรี ครึ่งหนึ่งของคนที่มีขึ้นมีนักดนตรีและฉันได้โดนตัด! พยายามที่จะรับเงินจำนวนเงินประกัน ฉันได้พบมีการรบกวนน้อยลงด้วยวิธีนี้ ให้แน่ใจว่าคุณพูดคุยเกี่ยวกับผู้ค้าวัสดุ PA และคนเสียงยังที่จะจ่ายค่าไฟและมนุษย์ไฟ

เพลงช้อปปิ้ง

คุณจะต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากเมื่อคุณมองหาคนที่จะช่วยให้ร้านค้าสาธิตให้กับคุณ ฉ้อที่พบมากที่สุดที่นี่เป็นที่คนถามถึงมากของเงินล่วงหน้าและสัญญาว่าเพลงของคุณจะได้ยินโดยทั้งหมดของ movers วงการเพลงและอิทธิพล หากคุณตัดสินใจที่จะไปกับคนเช่นนี้ถามคำถามที่สำคัญบางอย่าง มีใครช่วยพวกเขาในอดีต? พยายามที่จะรับชื่อและหมายเลขของศิลปินเหล่านี้และเรียกพวกเขาจะได้รับความเห็นบางประการเกี่ยวกับบุคคลนี้ ถ้าเขาหรือเธอจะไม่เต็มใจที่จะให้ออกลำดับที่คุณควรถามความสมบูรณ์ของพวกเขา สอบถามเกี่ยวกับวิธีการรับเงินของท่านจะถูกใช้ไปและเข้าสู่ระบบของโทรศัพท์สายดำเนินการโดยบุคคลนี้ในความพยายามในการที่คุณจัดการบันทึก อีกครั้งถ้าพวกเขาบอกว่าไม่มีนี้หรือให้คุณชนิดของการแก้ตัวอ่อนแอบางคำถามมัน

ข้อเสนอของอุปกรณ์

ให้คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถให้คุณที่นี่คือร้านรอบ คุณอาจต้องการตรวจสอบราคาที่จะซื้อเกียร์มาทางจดหมาย เพื่อนนักดนตรีเป็น mail สั่งซื้อกับ บริษัท ที่ดีเยี่ยมราคาที่ดีงาม คุณควรจะได้รับแคตตาล็อกของพวกเขาเพื่อเปรียบเทียบราคาระหว่างพวกเขา, ร้านค้าในท้องถิ่นของคุณและออนไลน์สำหรับอุปกรณ์ที่คุณสนใจใด ๆ

การส่งเสริม

ถ้าคุณวางแผนในการซื้อโฆษณาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมการกระทำของคุณให้แน่ใจว่าคุณหาสิ่งที่ปริมาณการจำหน่ายเป็น นิตยสารมีราคาสูงขึ้นเล็กน้อยหรือหนังสือพิมพ์อาจจะมีการจัดการที่ดีกว่าเพราะพวกเขามีจำนวนการกระจายมากขึ้นซึ่งหมายความว่าผู้คนจะเห็นของคุณโฆษณา

ส่งเพลงของคุณ

ฉันได้พบมากที่สุดของ บริษัท เหล่านี้จะสมบูรณ์ไม่ชอบฉีก คุณอาจได้เห็นโฆษณาของพวกเขาพวกเขามักจะอ่านสิ่งที่ต้องการ,"ส่งในเนื้อเพลงของคุณและถ้าหากพวกเขาดีพอที่เราจะใส่เพลงให้พวกเขาและส่งเทปให้กับคนในวงการเพลงเพื่อชื่อศิลปินใหญ่สามารถบันทึก it." ใช่ถูกต้อง! คนเชื่อหรือไม่ว่าจะตกสำหรับนี้ อะไรจะเกิดขึ้นคือหลังจากที่เนื้อเพลงจะถูกส่งใน บริษัท ฯ จะส่งจดหมายกลับบอกว่าเนื้อเพลงที่ยอดเยี่ยมมากและพวกเขาจะมั่นใจว่ามันจะได้รับการตีใหญ่ เหล่านี้ต้องการเพียง 1,000 $ เพื่อช่วยให้จ่ายสำหรับนักดนตรีและการบันทึกค่าใช้จ่าย เมื่อ $ 1,000 จะถูกส่งใน บริษัท บางแห่งที่มีเพลงน่ากลัวเนื้อเพลง (ซึ่งอาจจะได้เฉพาะค่าใช้จ่าย $ 200 ถึงผลิต) และคุณได้รับกลับบันทึกไม่ดี เพื่อให้เรื่องแย่กว่านั้นคือ บริษัท นี้อาจจะไม่เคยส่งเทปบันทึกนี้ให้กับ บริษัท ใด ๆ ให้ใส่เงินในกระเป๋าของพวกเขาและพวกเขากำลังทำ ฉันเพิ่งอ่านบทความเกี่ยวกับคนที่แต่งตัวประหลาดผู้ที่พยายามหนึ่งของข้อตกลงเหล่านี้และส่งไปโดยมีจุดมุ่งหมายในเนื้อเพลงที่เลวร้ายที่สุดที่เขาได้มาด้วย บริษัท ได้จัดส่งหนังสือกลับบอกว่าวิธีที่ดีเนื้อเพลงได้และพวกเขาแน่ใจว่าพวกเขาได้รับมาดอนน่าศิลปินต้องการตัดมันเฉพาะในกรณีที่ $ 1,000 ถูกส่งไปให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการบันทึก Unbelievable!

การประกวดนักแต่งเพลง

ฉันได้พบส่วนใหญ่เหล่านี้จะ legit ให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบผู้ให้การสนับสนุนการประกวด ค่าเข้าประมาณ $ 25 ต่อเพลงที่ ราคาที่ยอมรับได้ หากมีผู้ให้การสนับสนุนหรือไม่ถ้าราคาค่าเข้าชมสูงผมจะถามความสมบูรณ์ของการประกวด

เข้าสู่ระบบ Now!

ฉันต้องการใกล้ชิดกับสิ่งที่ได้เกิดขึ้นกับฉัน ผมเห็นโฆษณาในนิตยสารท้องถิ่นเกี่ยวกับป้ายชื่อ บริษัท ที่สามารถช่วยให้ฉันได้รับเพลงที่สำคัญในการ เมื่อได้เจอกับ บริษัท นี้ตัวแทนพูดคุยเกมที่ยอดเยี่ยมและเขาดูเหมือนมากมีความรู้เกี่ยวกับวงการเพลง เกมของเขาได้ว่าเขาต้องการเงินล่วงหน้าเพื่อช่วยให้ร้านค้าของฉันเพลง> สำหรับฉัน นอกจากนี้เขายังบอกเขาต้องการเงินในขณะนี้เพราะเขาเป็นไป LA วันพรุ่งนี้เพื่อตอบสนองกับคนอุตสาหกรรมช้อปปิ้งการสาธิตวงดนตรีอื่น ๆ ฉันไม่ถามเกี่ยวกับการทำสัญญาและเขากล่าวว่ามีเวลาไม่พอที่จะจัดการกับที่และถ้าผมไม่ได้ให้เขาเงินใด ๆ ในขณะนี้และตกลงที่จะจัดการเขาไม่สามารถช่วยฉัน ดีฉันเป็นคนน่ารักเด็กและไร้เดียงสา (ปีที่เกิดขึ้นนี้แล้ว) และฉันเป็นง่ามมากกว่า $ 100 และการสาธิตของฉันเพื่อให้เขาสามารถร้านซีดีของฉันวันถัดไปใน LA นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมคุยกับเขา Iพยายามโทรและข้อความที่เหลือเขานับไม่ถ้วนที่เขาไม่เคยส่งกลับ และเพื่อให้เรื่องแย่กว่านั้นคือฉันมีความคิดที่สำนักงานของเขาไม่เป็นพวกเราพบกันในชมรมเพื่อหารือเกี่ยวกับการจัดการนี​​้ของชีวิตและนามบัตรของเขาเท่านั้นมีจำนวนตู้ไปรษณีย์ในนั้น ฉันคิดว่าฉันจะได้เอาเขาขึ้นศาลเรียกร้องเล็ก ๆ แต่ผมยังเด็กและโง่ ฉันได้เรียนรู้บทเรียนที่มีคุณค่า : ถ้าคนไม่สามารถรอให้ร่างสัญญาและใช้เวลาในการมีทนายความของคุณดูมันเกินจะถูกตัดออก! เรียนรู้แบบฟอร์มและไม่ได้ทำผิดพลาดเหมือนกันฉันไม่! ระวังฉลาม!

Leave a Reply

