เรียนรู้การเล่นเพลงโด​​ยไม่อ่านเพลง

สำหรับหลาย ๆ คนพยายามที่จะเล่นเครื่องดนตรีชนิดใดเป็นฝันร้าย ก่อนอื่นคุณต้องเรียนรู้ที่จะถือไว้จัดการและ / หรือนั่งได้อย่างเหมาะสม สุดท้ายคุณได้มีที่ถูกต้อง แต่แล้วคุณต้องถามตัวคุณเอง BIGGY? 'มันทำอะไรผมเล่นและหมายความว่าฉันจะต้องพยายามและเข้าใจลูกอ๊อดน้อยสีดำผู้ที่ดูเหมือนจะไปขึ้นหรือลงยาวขาด – ห้ามปีนเฟรมโดยมีบางส่วนของพวกเขาได้จับมือกัน.

คำตอบคือเลขที่

ในฐานะที่เป็นนักดนตรีที่เล่นโดยหูผมรู้สึกว่าสำหรับหลายท่านออกมีผู้ที่ดิ้นรนเพื่อให้ได้การจับด้วยเครื่องมือบางคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ของคุณและเคล็ดลับและคำแนะนำที่อาจสร้างความแตกต่างระหว่างคุณเริ่มที่จะสนุกกับตัวเองที่พบความสุขใหม่ของคุณ หรือคุณวางเครื่องมือที่ไม่พึงประสงค์ของคุณบนอีเบย์เนื่องจากความคับข้องใจที่ไม่ได้มีความเจริญก้าวหน้าใด ๆ ที่ทำในการเรียนรู้

ตอนนี้ก่อนที่คุณจะคิดว่า"ใช่แล้ว, และสิ่งที่จะเขาจะรู้ว่า"บุตรของฉันเป็นผู้เล่นเครื่องดนตรีที่ตีลูกสาวของฉันและนักร้องแจ๊สมืออาชีพและครูของฉันบุตรเขย, Jazz Professional กีต้าร์, ผู้บริหารร้านค้าเพลงและใช่พวกเขาจะอ่านทุกเพลง เราแตกต่างกันคือพวกเขาทั้งหมดเพลงขั้นพื้นฐานเรียนที่โรงเรียนแล้วมีบทเรียน ฉันไม่ได้

"ฉันจะเล่นโดยหูคุณอาจบอกว่าทำไม." ดีฉันมีพี่ชายสองที่อายุน้อยกว่าผมมาก พวกเขาได้เรียนในโรงเรียน Recorder ในประมาณปี 1972 พ่อของฉัน (ให้ศีลให้พรจิตวิญญาณของเขา) ตัดสินใจในภูมิปัญญาของเขาที่จะซื้อแบรนด์ใหม่อิเล็กทรอนิกส์สำหรับอวัยวะของฉันสองพี่น้องและตัวเองเพื่อเรียนรู้เพลงใน ที่คุณเห็นในวัยเด็กของเขาเขาอาศัยอยู่ในสองขึ้นสองบ้านระเบียงลงตามที่เป็นครอบครัวขนาดใหญ่ของสิบเขานอนในห้องใต้หลังคาห้องหอ / และเป็นเด็กและที่ซึ่งเขาพยายามที่จะเรียนรู้ไวโอลีน . จำเป็นต้องพูดเขาไม่ได้และอื่น ๆ แม้ว่าเขารักการฟังเพลงที่เขาเป็นเท่านั้นสามารถเล่นด้วยหู คุณจะเห็นจริงไม่มีใครช่วยให้เขาทำด้วยซ้ำไปว่า ในข้อมูลของวันนี้ซึ่งได้สลัด Internet World, ความช่วยเหลือเพียงคลิกไป

เนื่องจากพวกเขากล่าวว่า"ไม่ต้องกลัว, โรบินอยู่ที่นี่"

เรียนดนตรีที่โรงเรียนสำหรับฉันได้รับโดยทั่วไปการร้องเพลงจากหนังสือเพลง (คำเดียว) ผมไม่มีความคิดทฤษฎีพื้นฐานของดนตรี แต่ฉันมีความคิดที่คลุมเครือเกี่ยวกับอวัยวะที่เป็นของฉัน Godfather เป็นมืออาชีพนักดนตรีที่เล่นกึ่งอวัยวะในคลับ เมื่อผมเข้าเยี่ยมชมบ้านของเขาฉันฟังและดูที่เขาเล่นของเขาอายุหกสิบเศษปลาย, Lowrey Organ ฮอลิเดย์

เหตุผลที่เล่นโดยหู II, คือว่าผมมีปัญหาอย่างมากในการอ่านเพลง ถ้าฉันพยายามที่จะอ่านเพลงชิ้นของผมจะจำทำนองแล้วเพียงทำตามคอร์ด พริตตี้เร็ว ๆ นี้ผมจะต้องจดจำไปที่ นี้จะให้ฉันไปเล่นอะไรหลายอย่างตรงปิดด้านบนของหัวของฉัน พ่อและแม่มักจะชอบเสียงดนตรีและเพลงที่พวกเรามีเพลงไม่มี ขณะที่ผมเข้าใจอวัยวะแป้นพิมพ์สองกับ pedals เบส, พวกเขาก็จะถามว่าผมสามารถเล่นเพลงได้บางอย่างสำหรับพวกเขา ผมพบว่าหมวกผมไม่ว่าจะเป็นเพลงสวด, มีนาคม, เพลงพื้นบ้าน, Waltz, Rhumba, Rock และ Roll, ช้าเกินไปหรือไม่รวดเร็ว

ดังนั้นเป็นความลับกับการเล่นโดยหูอย่างไร คำตอบของผมคือถ้าคุณสามารถครวญเพลงหรือนกหวีดนั้นคุณสามารถเล่นได้ อาจจะไม่สมบูรณ์ในตอนแรก แต่ที่จะมาในเวลา ยิ่งคุณเล่นชิ้นได้ง่ายขึ้นจะได้รับ ผมเล่นรอบการกุศลปกติกับคนเล่นออร์แกนมืออาชีพและเขาจะยิงไปที่ฉันเป็นฉันเสร็จเล่นชิ้นส่วนของเพลงหวังว่ามันเป็นสำเนาของเขาเท่านั้นสามารถเล่นได้โดยการอ่านเพลง เขารู้สึกผิดหวังที่ผมเล่นโดยหู

คำแนะนำของฉันไปคุณตอนนี้คือการทำให้การเริ่มต้นกับการเล่นโดยหูและทำตามขึ้นกับความช่วยเหลือเพิ่มเติมเช่นนี้ สุดท้ายเลือกสิ่งที่ง่ายต่อการเล่นในคีย์ง่ายและลองใช้ก่อนว่า เริ่มต้นเป็นของฉันเสมอ"พระเจ้าบันทึก Queen"เป็นภาษาอังกฤษผมรู้ว่าคำทั้งสองและปรับแต่ง ฉันไม่ได้ในที่สำคัญของ"C"ซึ่งเป็นที่ดีสำหรับการใช้ของฉันและมันก็ไม่ถึงระยะยาว

เสมอมีความมั่นใจในตัวเองและอย่าลืมเมื่อคุณกำลังเล่นว่าถ้า"คุณจะสนุกกับ"คนอื่น ๆ ไม่ได้เรื่อง คนที่แสดงความคิดเห็นหรือติชมส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ไม่สามารถทำมันเอง

ลาก่อนสำหรับตอนนี้

นกเล็กชนิดหนึ่ง

Leave a Reply

