การเขียนเพลง : Is It Hard หรือง่ายในการเขียนเพลง?

คุณรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะเขียนเพลง? ทุกคนสามารถมีความคิดสร้างสรรค์? เพลงเป็นผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่ผลิตโดยการกระตุ้นการเขียนเพลงของคุณอำนาจในหลาย ๆ ลองมาดู!

นี่คือเคล็ดลับบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการกระตุ้นและพัฒนาความสามารถในการเขียนเพลงของคุณคือ

ฟัง

เคล็ดลับที่เห็นได้ชัดแน่นอน! คุณจำเป็นต้องฟังเพลงเพื่อค้นหาและพัฒนารสชาติของคุณ แต่อย่าเพิ่งฟังเพลงที่คุณมักจะฟัง ฟังสิ่งที่คุณจะไม่ได้ยินตามปกติใน วิทยุ มันจะช่วยให้คุณหมดสติเพื่อสร้างเพลงที่น่าสนใจมากขึ้น

ผมจำได้ว่าจอห์นหรือพอลใน Beatles พูดคุยเกี่ยวกับหนุ่มสาวเพลงที่พวกเขาได้ยินทางวิทยุเมื่อพวกเขา สถานีวิทยุในวันนั้นเล่นหลายประเภทเพลงและพวกเขาได้แรงบันดาลใจจากเสียงดนตรีที่เราได้ยินในวิทยุชอบ evergreens, แจ๊สพื้นบ้าน, ดนตรีคลาสสิกและเพลงและอื่น

บนสถานีวิทยุเชิงพาณิชย์ในปัจจุบันคุณมักจะพบ niched มากเพลง> แต่ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะหาเพลงที่แตกต่างกันมากจากรสชาติปกติของคุณ ทั้งหมดนี้ความคิดดนตรีหวังว่าจะปั้นเป็นเส้นทำนองใหม่ที่น่าสนใจ เพลงแบบฟิวชั่นของ

ก้าวหน้าคอร์ด

นั่งลงกับกีตาร์ของคุณหรือที่เปียโนของคุณเพียงแค่คอร์ดที่เล่นอย่างอิสระดูเหมือนจะพอดีกัน ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคุณภาพของการก้าวหน้าของคุณ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีช่วงเวลาเมื่อคุณเล่นโดยไม่ได้สิ่งที่ประเมินมิฉะนั้นคุณจะไม่กล้าจะใช้ขั้นตอนเข้าไม่ทราบ

ทำนองเพลง

ฮัมทำนองเพลงที่คุณเล่นคอร์ดในกีต้าร์หรือเปียโนของคุณในลักษณะที่ผ่อนคลายจะกระตุ้นให้เกิดพลังความคิดสร้างสรรค์ของคุณ หากคุณพบมันยากที่จะกระทำอย่างไม่ได้ทำนองเพลงมันอาจความสะดวกสบายให้รู้ว่ามันเป็นความสามารถ แต่ยังทักษะที่สามารถ dveloped โดยการปฏิบัติ มันจะเป็นรูปแบบของการทำสมาธิที่จะล้างใจของคุณกระตุ้นจินตนาการและทักษะ improvisational ของคุณ

เนื้อเพลง

ดีสิ่งที่คุณคาดหวังว่าฉันจะเขียนที่นี่ขวา, ฮัมทำนองกับเนื้อเพลงเรื่องไร้สาระเป็นวิธีที่ดีในการกระตุ้นและจริงเขียนเพลง เนื้อเพลงไร้สาระอาจจะไม่ได้ระยะ apropriate เป็นคำที่คุณสามารถเรียกร้องความคิดที่จะนำคุณไปสู่วลีที่อาจจะมีจุดเริ่มต้นของเพลงที่ดีทุก

เอกสารประกอบ

คำว่าน่าเบื่อมากและระบบราชการอย่างแท้จริง แต่อย่างใดคุณมีเพื่อค้นหาวิธีในการจำคำดีทั้งหมดและทำนองเพลง อุปกรณ์บันทึกเช่น MP3 Player, โทรศัพท์มือถือเครื่องบันทึกแบบดิจิตอลหรือเทปบันทึกอาจจะ ง่ายดีกว่า คุณสามารถของหลักสูตรทำตามที่ฉันจะเขียนแผ่นเพลงและเนื้อเพลงบนกระดาษเศษ แต่นี้คุณจะต้องรู้สัญกรณ์ดนตรีแผ่นถ้าคุณไม่ได้คิดค้น notational ระบบของคุณเอง

การใช้คอมพิวเตอร์

ส่วนตัวผมได้ค้นพบข้อดีของการใช้โปรแกรมประมวลผลคำนี้ในขั้นสุดท้ายของการสร้างเนื้อเพลง ฉันมักจะเขียนลงข้อความที่มีขนาดตัวอักษรที่จะเติมหน้าที่พิมพ์ นี้ทำให้ง่ายต่อการมองเห็นข้อความบนหน้าจอและรสชาติเนื้อเพลงกับหัวใจของฉัน

นี้อาจจะฟังแปลก ๆ แต่ผมคิดว่าที่คุณต้องการผู้ฟังจะรู้สึกเหมือนกันตามที่คุณรู้สึกเมื่อคุณร้องเพลง คุณต้องได้รับการสัมผัสจากคุณเองเพลงแรก

เมื่อคุณมีเนื้อเพลงในคอมพิวเตอร์ของคุณคุณสามารถเปลี่ยนคำว่าที่นี่มีคำและอ่านคำซ้ำแล้วซ้ำอีก วันหนึ่งคุณจะรู้ว่าเพลงนี้จะเสร็จสมบูรณ์และคุณสามารถผ่อนคลายและน่าภาคภูมิใจกว่าการสร้างของคุณ

เพลงไม่ใช่เพลงจนกว่าจะมีการร้อง

ดีนี้หมายความว่าคุณต้องให้เพลงของคุณมีโอกาสที่จะส่องแสงโดยการร้องเพลงจะทำงานในแบบของคุณเพื่อดำเนินการนั้นและการเรียนรู้ได้ด้วยหัวใจ โดยมักจะร้องเพลงแม้ต่อหน้าคนอื่น ๆ ก็มักจะเป็นผู้ใหญ่และการปฏิบัติงานจะมีการพัฒนาและถ่ายทอดข้อความของเพลงได้ดีกว่าและดีกว่า

Leave a comment